Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Game bom bom chơi sướng quá

Game bom bom chơi sướng quá

Hiện nay game bom bom là một game đang hót trên điện thoại và sẽ  chính thức ra mắt vào mùa hè này vẫn mang một nhiều tính năng mới có rất nhiều đặc điểm hay, Thao tác của các game bắn súng như các bạn có thể chỉnh góc và tọa độ để bắn...Game bom bom online đã xuất hiện nhiều những tính năng hay và từng nhân vật mang từng phong cách chơi khác nhau mà các game thủ không thể từ chối được.

Tải game bom bom cho Android

Mang phong cách vui nhộn, Bom Bom mang đến làn gió mới, trở thành món ăn tinh thần cho giới trẻ Việt trong những ngày hè oi bức. Phục vụ chính cho các dòng máy Smartphone (Android & iOS), Bom Bom mobile được trau chuốt về đồ họa, hình ảnh sắc nét, tươi sáng trên mỗi màn chơi, thể hiện rõ hiệu ứng với các Skills của nhân vật. 
Đặc biệt, game được tối ưu hóa về dung lượng sản phẩm, gamers chơi lâu nhưng không bị nóng máy, đáp ứng cho mọi thiết bị.
- Sau khi download game => Cài đặt game vào máy => Đăng ký tài khoản ( Tạo nhân vật ) => Đăng nhập vào game bom bom miễn phí .
- Game thủ có thể đăng nhập Chơi Bom bom qua GoPlay, Facebook, VTC ID, gmail, yahoo.
- Tham gia vào Tải Bom Bom, người chơi sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật đại diện (nhân vật ), sau đó thực hiện làm các nhiệm vụ, chiến đấu và mở rương báu để tìm kiếm các loại vật phẩm, vũ khí quý hiếm hỗ trợ cho quá trình chơi, nâng cấp Level nhân vật.
- Mỗi loại vũ khí có những lực bắn, loại đạn và hiệu ứng khác nhau để bạn lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét